TCIT TỔ CHỨC GẶP MẶT, GIAO LƯU NGƯỜI LAO ĐỘNG LÀ THÂN NHÂN LIỆT SĨ, THƯƠNG BINH, BỆNH BINH NHÂN DỊP KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH, LIỆT SĨ (27/7/1947-27/7/2022)

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), sáng ngày 19/7, Cảng TCIT đã tổ chức gặp mặt, giao lưu với 50 người lao động đang công tác tại TCIT là thân nhân Liệt sĩ, Thương binh, Bệnh binh.

Thực hiện phong trào “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, phát huy truyền thống đạo lý văn hóa nghĩa tình của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT), Cảng TCIT đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu và trao tặng các phần quà đến 2 thân nhân Liệt sĩ, 37 thân nhân Thương binh và 11 thân nhân Bệnh binh. Đây cũng là hoạt động thường niên của cảng, thể hiện trách nhiệm, tình cảm của Ban lãnh đạo và toàn thể người lao động TCIT đối với hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, góp phần động viên, chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho các gia đình chính sách, người có công. Đồng thời, tuyên truyền nâng cao nhận thức của cán bộ nhân viên về hoạt động ý nghĩa dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ.

Ban lãnh đạo Cảng TCIT trao các phần quà đến thân nhân Liệt sĩ, Thương binh, Bệnh binh

Tại buổi gặp mặt, Thượng tá Lê Mạnh Quân, Chủ tịch HĐTV TCIT bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các Anh hùng, Liệt sỹ, gia đình người có công, các Thương, Bệnh binh đã anh dũng cống hiến cho nền độc lập, thống nhất của Tổ quốc. Đây cũng là dịp thể hiện quyết tâm của toàn thể cán bộ, người lao động TCIT tiếp tục noi gương các thế hệ đi trước, luôn phấn đấu thi đua lao động sản xuất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh; cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo đời sống gia đình chính sách, người có công, góp phần tô thắm thêm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân” trên mặt trận kinh tế.

Đại diện Ban lãnh đạo TCIT - Thượng tá Lê Mạnh Quân phát biểu tại buổi gặp mặt, giao lưu

Cũng tại buổi lễ, người lao động TCIT là thân nhân Liệt sĩ, Thương binh, Bệnh binh đã xúc động chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc, hoàn cảnh của gia đình cũng như bày tỏ lòng biết ơn đến sự quan tâm của TCT, Ban lãnh đạo, toàn thể cán bộ nhân viên TCIT đã tạo điều kiện, tổ chức những buổi gặp mặt, giao lưu hết sức ý nghĩa và dành sự động viên, chia sẻ chân tình đến thân nhân Liệt sĩ, Thương binh, Bệnh binh của người lao động đang công tác tại TCIT.

Buổi gặp mặt, giao lưu người lao động TCIT là thân nhân Liệt sĩ, Thương binh, Bệnh binh nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ