CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ ĐỐI VỚI CONTAINER HÀNG LẠNH KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG TRỰC TIẾP BẰNG ĐƯỜNG BỘ TẠI CẢNG QUỐC TẾ TÂN CẢNG – CÁI MÉP (TCIT) TỪ 00H00 NGÀY 20/07/2021

Nhằm hỗ trợ tháo gỡ vướng mắc và khó khăn cho hãng tàu và khách hàng cũng như khuyến khích khách hàng thực hiện, đẩy mạnh việc nhận hàng trực tiếp đối với container hàng lạnh nhập tàu tại Cảng TCIT, chúng tôi trân trọng thông báo đến quý Hãng tàu và Khách hàng một số giải pháp, chính sách của công ty.

Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Hãng tàu,

Nhằm hỗ trợ Quý Hãng tàu, Quý Khách hàng cùng chia sẻ khó khăn cũng như giảm bớt áp lực cho đầu bến Cát Lái và các Cảng/ICD khác trong giai đoạn khó khăn này, Cảng TCIT sẽ tiếp tục áp dụng chính sách hỗ trợ Khách hàng trong trường hợp Khách chỉnh sửa Cảng đích và nhận Container hàng lạnh trực tiếp tại TCIT, chi tiết như sau (chi tiết vui lòng tham khảo Thông báo đính kèm).

- Phí Điều chỉnh manifest: Cảng TCIT sẽ hỗ trợ làm việc trực tiếp với Cục Hải Quan Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu về việc duyệt hồ sơ điều chỉnh Manifest cho khách hàng.

- Phí vận hành container lạnh: miễn phí từ lúc container hạ bãi đến 96 giờ đầu tiên sau khi container hoàn thành việc điều chỉnh Manifest với cảng đích là TCIT.

- Phí nâng container từ bãi lên xe: Giảm 50% phí nâng container hàng lạnh khi Cảng giao container.

Để việc tiếp nhận thông tin được kịp thời và thông suốt, Quý Hãng tàu vui lòng gửi email danh sách container (số cont, số Bill) cho Cảng TCIT:

- Qua địa chỉ: cs@tcit.com.vn; billing@tcit.com.vn (ngoài các địa chỉ email khác như thường lệ).

- Tiêu đề mẫu: “Chỉnh Manifest [Tên Cảng đích cũ] -TCIT/ ………….” 

Cảng TCIT sẽ căn cứ vào những email này để thực hiện việc giảm hỗ trợ 50% phí LO/LO cho khách hàng.

Chính sách này có hiệu lực từ 00h00 ngày 20/07/2021 đến khi có thông báo mới.

Hi vọng với những chính sách hỗ trợ trên, Cảng TCIT mong nhận được sự cảm thông và hợp tác từ Quý Hãng tàu trong giai đoạn khó khăn này.

Mọi chi tiết, câu hỏi (nếu có) vui lòng liên hệ Bp DVKH Cảng TCIT: Mr. Thượng (0907 203 168) hoặc Ms. My (0937 920 891) để được hỗ trợ.

Chi tiết thông báo xin vui lòng xem tại đây.