Chính sách giảm phí container lạnh nhập tàu từ 07.10.2020 - 31.10.2020

Để có thể hỗ trợ Khách hàng nhận hàng kịp thời cũng như giảm bớt áp lực cho đầu bến Cát Lái và các Cảng/ICD khác trong giai đoạn khó khăn, Cảng TCIT trân trọng thông báo: Chúng tôi sẽ áp dụng chính sách hỗ trợ Khách hàng đối với hình thức giao Container lạnh trực tiếp tại TCIT. Chính sách này có hiệu lực từ 00h00 ngày 07/10/2020 đến 23h59 ngày 31/10/2020

Kính gửi Qúy Khách hàng,

Như Quý khách hàng đã biết, lượng hàng nhập - xuất mùa cao điểm tăng đột biến trong thời gian gần đây đã tác động lớn và gây khó khăn cho hoạt động khai thác sản xuất của một số Cảng và các ICD tại TP.HCM.

Đối với cont hàng Lạnh, một số Cảng/ICD - điển hình là Cảng Cát Lái đã và đang chỉ có thể tiếp nhận với một số lượng nhất định mỗi ngày từ khu vực Cái Mép chuyển về. Việc giảm công suất tiếp nhận của Cát Lái cũng đã và đang ảnh hưởng mạnh đến hiệu quả khai thác, hoạt động SXKD của Cảng TCIT, các Hãng tàu và Khách hàng.

Để có thể hỗ trợ Khách hàng nhận hàng kịp thời cũng như giảm bớt áp lực cho đầu bến Cát Lái và các Cảng/ICD khác trong giai đoạn khó khăn này, Cảng TCIT trân trọng thông báo: Chúng tôi sẽ áp dụng chính sách hỗ trợ Khách hàng đối với hình thức giao Container lạnh trực tiếp tại TCIT với nội dung hỗ trợ như sau (chi tiết vui lòng tham khảo Thông báo rtheo link: https://tinyurl.com/Chinhsachcontlanh).

  • Phí Điều chỉnh manifest: Cảng TCIT sẽ hỗ trợ làm việc trực tiếp với Cục Hải Quan Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu về việc duyệt hồ sơ điều chỉnh Manifest cho khách hàng.
  • Phí vận hành container lạnh: miễn phí từ lúc container hạ bãi đến 96 giờ đầu tiên sau khi container hoàn thành việc điều chỉnh Manifest với cảng đích là TCIT.
  • Phí nâng container từ bãi lên xe: Giảm 50% phí nâng container hàng lạnh khi Cảng giao container.

Để việc tiếp nhận thông tin được kịp thời và thông suốt, Quý Hãng tàu vui lòng gửi email danh sách container (số cont, số Bill) cho Cảng TCIT:

  • Qua địa chỉ: cs@tcit.com.vn; billing@tcit.com.vn (ngoài các địa chỉ email khác như thường lệ).
  • Tiêu đề mẫu: “Chỉnh Manifest Tên Cảng đích cũ-TCIT/ ………….” 

Cảng TCIT sẽ căn cứ vào những email này để thực hiện việc giảm hỗ trợ 50% phí LO/LO cho khách hàng.

Chính sách này có hiệu lực từ 00h00 ngày 07/10/2020 đến 23h59 ngày 31/10/2020.

Hi vọng với những chính sách hỗ trợ trên, Cảng TCIT mong nhận được sự cảm thông và hợp tác từ Quý khách hàng trong giai đoạn khó khăn này.

Mọi chi tiết, câu hỏi (nếu có) vui lòng liên hệ Trung tâm CSKH Cảng TCIT: 0906 700 600 or (0254) 393 8505 (ext 222) để được hỗ trợ.

Trân trọng./.