THÔNG BÁO GIA HẠN LẦN 8 VIỆC TIẾP NHẬN HÀNG NHỰA PHẾ LIỆU NHẬP KHẨU CÓ CẢNG ĐÍCH TCIT

Kính gửi Quý Khách hàng/Quý hãng tàu,

Cảng Quốc tế Tân Cảng–Cái Mép (TCIT) chân thành cảm ơn Quý Hãng tàu và Khách hàng đã hợp tác với chúng tôi trong việc điều tiết và xử lý các container chứa hàng nhập thuộc loại Nhựa phế liệu trong suốt thời gian qua.

Nhằm tiếp tục hỗ trợ các Doanh nghiệp nhập khẩu nhựa phế liệu đáp ứng nhu cầu nguyên vật liệu phục vụ cho sản xuất và kinh doanh, Cảng Quốc tế Tân Cảng–Cái Mép trân trọng thông báo: Cảng TCIT sẽ xem xét, gia hạn lần 8 đối với việc tiếp nhận container hàng nhựa phế liệu nhập khẩu có Cảng dỡ hàng (Port of Discharge) Nơi giao hàng (Place of Delivery / Final destination)Cảng TCIT từ ngày 01/10/2022 đến hết ngày 31/03/2023 cho từng Doanh nghiệp cụ thể; là những đơn vị hợp tác tốt và đáp ứng đẩy đủ các điều kiện mà Cảng chúng tôi đã yêu cầu.

Xin lưu ý: Ngày 31/03/2023 là ngày cuối cùng mà Cảng TCIT đồng ý tiếp nhận dỡ hàng và qua thời hạn này, toàn bộ container hàng nhựa phế liệu trên tàu (nếu có) của các Doanh nghiệp được xét duyệt gia hạn sẽ không được phép dỡ xuống Cảng TCIT.

Với nội dung thông báo quan trọng trên, Quý Hãng tàu vui lòng liên hệ trước với Cảng về công văn mà Cảng TCIT đã cấp cho từng Doanh nghiệp trong việc đồng ý tiếp nhận hàng nhựa phế liệu với thời hạn cụ thể và xác báo của Cảng về kết qủa xem xét hỗ trợ gia hạn cho khách hàng để có cơ sở chính xác trong việc cấp booking cho khách hàng.

Đính kèm là CÔNG VĂN GIA HẠN LẦN 8, Quý Hãng tàu / Khách hàng vui lòng đọc kỹ và thực hiện các nội dung được nêu rõ trong văn bản này.   

Một lần nữa, chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự hợp tác, ủng hộ của Quý Hãng tàu và Khách hàng.