THÔNG BÁO: KẾ HOẠCH LÀM HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH CẢNG QUỐC TẾ TÂN CẢNG - CÁI MÉP TRONG DỊP TẾT ÂM LỊCH TÂN SỬU NĂM 2021

Để đảm bảo duy trì hoạt động và phục vụ cho các Hãng tàu, Đại lý Hãng tàu và khách hàng một cách tốt nhất trong dịp Tết Âm Lịch Tân Sửu, chúng tôi xin thông báo kế hoạch làm hàng tại cảng Quốc tế Tân Cảng – Cái Mép (TCIT) trong dịp Lễ

Kính gửi:

-       Quý Hãng tàu/Đại lý Hãng tàu;

-       Quý Khách hàng.

Để đảm bảo duy trì hoạt động và phục vụ cho các Hãng tàu, Đại lý Hãng tàu và khách hàng một cách tốt nhất trong dịp Tết Âm Lịch Tân Sửu, chúng tôi xin thông báo kế hoạch làm hàng tại cảng Quốc tế Tân Cảng – Cái Mép (TCIT) trong dịp Lễ như sau:


1. Thời gian nghỉ lễ:

07 ngày - Từ Thứ tư 10/02/2021 đến hết Thứ ba 16/02/2021.

(Từ 29 tháng Chạp năm Canh Tý đến hết mùng 5 tháng Giêng năm Tân Sửu)


2. Quy định làm hàng:

Trong thời gian nghỉ lễ nêu tại Mục 1 ở trên, TCIT vẫn tiếp nhận tàu, xếp dỡ hàng hóa xuất/nhập tàu, hạ bãi container hàng phục vụ xuất tàu và nâng/hạ container rỗng như bình thường. Đối với các dịch vụ khác, TCIT thực hiện thời gian làm việc theo qui định chung của Nhà nước về chế độ nghỉ Lễ.

Trong các trường hợp đặc biệt cần phải làm hàng trong thời gian nghỉ Lễ nêu trên, đề nghị Quý Hãng tàu, Đại lý Hãng tàu và Quý khách hàng thông báo cho TCIT trước ngày 03/02/2021 đối với trường hợp làm hàng trong dịp Tết Âm lịch. TCIT sẽ xem xét và có kế hoạch giải quyết cho từng trường hợp cụ thể. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

+ Đội Trực ban sản xuất - Trung tâm Điều hành Sản xuất

+ Email: dutyteam@tcit.com.vn

+ Điện thoại: 0969581958


3. Chính sách miễn lưu:

Để hỗ trợ cho các Hãng tàu/Đại lý Hãng tàu và các khách hàng thì ngoài thời gian miễn lưu được quy định trong hợp đồng, TCIT sẽ miễn thêm phí lưu bãi trong dịp lễ Tết.

Vui lòng xem chi tiết thông báo tại đây