TUẦN KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TẠI CẢNG QUỐC TẾ TÂN CẢNG CÁI MÉP (LẦN I -NĂM 2019)

*** THƯ NGỎ ***

TUẦN KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TẠI CẢNG QUỐC TẾ TÂN CẢNG CÁI MÉP (LẦN I -NĂM 2019)

Kính gửi: Quý Khách Hàng,

Cảng Quốc Tế Tân Cảng Cái Mép (TCIT) kính gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể Quý Khách Hàng đã và đang đồng hành với chúng tôi trong suốt chặng đường 10 năm qua. Nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của Cảng TCIT, đồng thời giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ tại Cảng, TCIT hân hạnh tổ chức chương trình “Tuần khảo sát chất lượng dịch vụ khách hàng tại TCIT lần I”.

Thời gian: từ thứ Ba 24/12/2019 đến thứ Bảy 28/12/2019
Địa điểm: Khu vực 2 tầng, Công Ty TNHH Cảng Quốc Tế Tân Cảng – Cái Mép

Quý Khách Hàng tham dự chương trình sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà có giá trị. Chúng tôi rất mong được tiếp đón các Quý Khách Hàng tại “Tuần khảo sát chất lượng dịch vụ khách hàng tại TCIT lần I”.
Trân trọng cảm ơn!


**************************************************************************

 (English caption is below)

CUSTOMER SURVEY WEEK ON SERVICE QUALITY FOR THE FIRST TIME AT TCIT

Respectfully to: Esteemed Customers

First of all, Tan Cang – Cai Mep International Terminal (TCIT) would like to express our sincere thanks for your valuable cooperation and support over 10 years. In order to complete and improve the service quality, as well as to answer customers’ inquiries about the services provided by TCIT, we are pleased to organize “Customer Survey Week on Service Quality at TCIT for the 1st time”

Time: From Tuesday, Dec 24th, 2019 to Sunday, Dec 28th, 2019.

Venue: 02-storey building, Tan Cang – Cai Mep International Terminal (TCIT)

Each customer attending the program will have the opportunity to receive many valuable gifts. TCIT look forward to welcoming you at the “Customer Survey Week on Service Quality at TCIT for the 1st time”.

Yours respectfully,